TRƯỜNG TRUNG CẤP TỔNG HỢP ĐÔNG ĐÔ - Địa chỉ:  Lương Tài - Văn Lâm - Hưng Yên, Tel: 02213 998 060 -     Email: tcluongtai@gmail.com / dongdo.edu@gmail.com - Website: http://dongdohy.edu.vn/ - Facebook: https://www.facebook.com/tonghopdongdo

Online: 10
Vis, today: 35
Vis, weekday: 178
Total visits: 180460

Lượt xem: 305

     Sáng ngày 03/7/2019, Trường Trung cấp Tổng hợp Đông Đô long trọng tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập trường (03/7/2008 – 03/7/2019). Buổi lễ diễn ra trang nghiêm song vô cùng ấm áp bởi toàn thể cán bộ, giáo viên và các thế hệ học sinh sinh viên của mái trường đều có chung một nhịp đập, một cảm xúc. Đó là sự tự hào về hành trình 11 năm xây dựng và phát triển, niềm háo hứng chào đón sinh nhật tuổi 11.

le_kn    

    Buổi lễ mít tinh mang một ý nghĩa hết sức thiêng liêng và tràn đầy niềm xúc động khi có sự tham gia của các vị đại biểu đến từ các cấp Uỷ Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị đối tác cùng sự họp mặt đông đủ của bao thế hệ thầy cô giáo, học sinh - sinh viên về tham dự Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Trường.

     Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng. Từng màn biểu diễn thể hiện biết bao nỗ lực tập luyện và tài năng của các bé đến từ trường Mầm non Sao Mai, giáo viên Trường THPT Lương Tài và tập thể cán bộ, giáo viên Nhà Trường.

mn_2

Múa "Chúng tôi là chiến sĩ"

mn_1

Múa " Thầy cô dạy chúng em thế"

vn_gv

Múa " Hello Viet Nam"

vn1

Hát " Tự Nguyện"

    Lễ kỉ niệm được tiếp tục với các nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca

   Trong không khí dạt dào cảm xúc, Nhà giáo, ThS Phạm Chiến Thắng-Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn kỷ niệm 11 năm thành lập trường Trung cấp Tổng hợp Đông Đô.

ct     

     Bài Diễn văn Truyền thống đầy ý nghĩa đã khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người nghe. Cột mốc thời gian ghi dấu 11 năm hình thành và phát triển nhà trường (ngày 03/7/2008 – 03/7/2019), trường Trung cấp Tổng hợp Đông Đô, với tên trước đây là trường Trung cấp Kinh tế và Công nghệ Lương Tài. Từ những ngày đầu thành lập với nhiều khó khăn, thử thách và hiện nay là nhà trường tương đối khang trang là một bước ngoặc mang tính lịch sử cho nhà trường. Trải qua 11 năm, với biết bao thăng trầm và đổi thay để rồi từ nơi đây đã đào tạo rất nhiều thế hệ đầy tài năng tỏa đi khắp nơi đóng góp một phần nhỏ cho xã hội.

     Buổi Lễ thêm phần long trọng hơn khi Nhà trường đón nhận những lẵng hoa, bó hoa tươi thắm đại diện cho lời chúc mừng cùng những tình cảm sâu sắc của các quý vị đại biểu, đối tác, đồng chí là cựu CB, GV, NV và các thế hệ học viên-học sinh-sinh viên ngành Luật, Mầm non, Quản trị văn phòng,...

b1

b2

b4

b5

     Không chỉ vậy, trong ngày lễ đặc biệt này, Ban giám hiệu Nhà trường còn trao thưởng cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích tốt trong năm học 2018 - 2019.

t_luong1Thầy Lê Xuân Lượng – Phó hiệu trưởng trường Trung cấp Tổng hợp Đông Đô lên đọc quyết định khen thưởng

kt_gvChủ tịch HĐQT trao thưởng cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích tốt trong năm học 2018 - 2019.

     Kết thúc buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT - ThS Phạm Chiến Thắng thay mặt lãnh đạo nhà trường lên đáp từ và gửi lời cảm ơn tới các vị đại biểu, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên và các thế hệ học viên đã đến tham dự buổi lễ trọng đại này.

ct

 Chủ tịch HĐQT - ThS  Phạm Chiến Thắng lên đáp từ và cảm ơn

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Bạn biết về Trường qua:
Bạn Bè
Google
Face Book
Chất lượng đào tạo?
Tốt
Khá
Trung Bình

Trang chủ | Giới thiệu | Đào tạo | Tuyển sinh | Tuyển sinh 2024 | Diễn đàn HS - SV | Đăng nhập | Đăng ký | Cemera |

TRUNG CẤP TỔNG HỢP ĐÔNG ĐÔ

Địa chỉ: Lương Tài - Văn Lâm - Hưng Yên

Điện thoại: 02213 998 060  - 0985952317 / Fax: 0221 3998 025                                 Website: http://dongdohy.edu.vn/

Email: tcluongtai@gmail.com / dongdo.edu@gmail.com                       Facebook: https://www.facebook.com/tonghopdongdo